Thứ Tư, 13 tháng 12, 2017

Phòng khám nam khoa chất lượng tại Tiền Giang

Tư Vấn Trực Tuyến

Rất nhiều nam giới thắc mắc rằng có "Phòng khám nam khoa chất lượng tại Tiền Giang không?". Tiền Giang là thành phố lớn, do đó dịch vụ y tế và chăm sóc sức khỏe ở đây cũng thuộc dạng khá tốt. Ngoài những bệnh viện công lập, người bệnh còn có khả năng chọn các phòng khám đa khoa uy tín để thăm khám chữa bệnh khi có nhu cầu.

Tại sao phải tìm Phòng Khám Nam Khoa Chất Lượng tại Tiền Giang?

Tiền Giang có nhiều phòng khám tuyến xã, huyện, tỉnh. Tuy nhiên các bệnh viện công lập thường trong tình trạng quá tải do số lượng người bệnh đông đúc, từ đó công việc thăm khám, chữa bệnh và chăm sóc sức khỏe người mắc bệnh còn khá nhiều thiếu sót. Phòng Khám Nam Khoa Tân Mỹ Âu tại Tiền Giang được xây dựng nhằm giảm tải áp lực cho một vài bệnh viện công lập, song song tạo môi trường kiểm tra chữa trị căn bệnh theo tiêu chuẩn quốc tế.
Ngoài ra, khá nhiều quý ông ở các tỉnh khu vực Miền Tây Nam Bộ hay có quan niệm bệnh nặng phải lên TP HCM chữa bệnh, điều này đôi khi không quan trọng cũng như tốn thời gian, tiền bạc. Vì vậy, cánh mày râu chỉ bắt buộc lên bệnh viện tuyến trên lúc thật sự cần thiết nhằm tiết kiệm thời gian, tiền bạc.
Tại sao phải tìm Phòng Khám Nam Khoa Chất Lượng tại Tiền Giang?

Tân Mỹ Âu là Phòng Khám Đa Khoa Chất Lượng tại Tiền Giang

Tân Mỹ Âu được xây dựng cũng như đưa vào hoạt động đầu năm 2017, địa chỉ tại 798C Lý Thường Kiệt, Phường 5, Thành phố Mỹ Tho - Tiền Giang. Tuy là phòng khám mới nhưng được rất nhiều quý ông tin tưởng đến đây thăm khám và điều trị vì có rất nhiều ưu điểm vượt trội hơn một số cơ sở y tế công lập và phòng khám nam khoa trong khu vực.

√ Về các chuyên khoa

Đa Khoa Tân Mỹ Âu ra đời với phương châm chăm sóc sức khỏe hiệu quả nhất cho đấng mày râu. Tại đây, người bệnh có khả năng khám và chữa tất cả một số căn bệnh nam khoa, bệnh phụ khoa, bệnh xã hội, bệnh trĩ.
- Bệnh nam khoa: cắt bao quy đầu, chữa trị yếu sinh lý, viêm tinh hoàn, căn bệnh đường tiết niệu, viêm tuyến tiền liệt, vô sinh,….
- Bệnh xã hội: bệnh sùi mào gà, giang mai, mụn rộp sinh dục, căn bệnh lậu,…
- Bệnh phụ khoa: Viêm cổ tử cung, viêm buồng trứng, u xơ tử cung, kinh nguyệt, viêm âm đạo,…
- Bệnh trĩ: trĩ nội, trĩ ngoại, trĩ hỗn hợp, rò hậu môn, apxe hậu môn, nứt kẻ hậu môn, sa trực tràng,...

√ Đội ngũ chuyên gia

- Đội ngũ chuyên gia ở Đa Khoa Tân Mỹ Âu là các y bác sĩ giàu kinh nghiệm, thường xuyên được học tập cũng như tu nghiệp tại nước ngoài để tăng kiến thức chuyên môn.
- Chuyên gia và nhân viên ở đây luôn tận tâm với người bị bệnh, thái độ phục vụ tốt, nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ các cánh mày râu đã đi khám cũng như điều trị tại đây.

√ Trang thiết bị y tế hiện đại

- Trang thiết bị kiểm tra chữa trị bệnh hiện đại, được nhập khẩu từ một số quốc gia có nền y học phát triển như Hàn Quốc, Nhật Bản, Châu Âu,…
- Thiết bị y tế thường xuyên được thăm khám và nâng cấp nhằm đảm bảo khá trình khám trị bệnh được diễn ra hiệu quả nhất.

√ Cơ sở hạ tầng khang trang, sạch sẽ

- Tọa lạc ngay trung tâm Thành phố Mỹ Tho, phòng khám nam khoa có tầm nhìn sáng sủa, sạch sẽ.
- Bước vào sảnh phòng khám, phái mạnh sẽ cảm nhận được không gian ấm cúng như ở nhà.
- Các phòng bệnh luôn trong điều kiện vô trùng, đảm bảo chất lượng khám chữa căn bệnh hiệu quả.
Xem thêm: Phòng khám nam khoa ở huyện Cai Lậy tốt nhất

√ Phòng khám nam khoa điều trị bệnh đạt chuẩn quốc tế

Xây dựng theo mô hình phòng khám 5 sao, Đa Khoa Tân Mỹ Âu được Sở Y Tế cấp phép hoạt động hợp pháp. Cơ sở hạ tầng, trang thiết mắc y tế, đội ngũ y bác sĩ,… đều đạt tiêu chuẩn quốc tế.

√ Giá cả được niêm yết công khai

- Khi tới thăm khám điều trị căn bệnh tại đây, cánh mày râu có khả năng yên tâm hoàn toàn về chi phí. Tất cả bảng giá đều được niêm yết công khai theo quy định của Sở Y Tế, đội ngũ thu ngân của phòng khám làm việc có trách nhiệm, cẩn thận, tỷ mỉ.
- Sau khi được thăm khám bệnh, bác sĩ sẽ đưa ra kết quả chuẩn đoán cũng như một số kỹ thuật chữa bệnh thích hợp cho bệnh nhân, lúc đó quý ông có thể cân nhắc xem phương pháp chữa trị nào là thích hợp nhất với mình rồi lựa chọn.

√ Thông tin người bệnh được bảo mật tuyệt đối

Với những quý ông không muốn cho người khác biết thông tin cá nhân của mình thì Đa Khoa Tân Mỹ Âu là lựa chọn hiệu quả nhất. Ở đây, thông tin của phái mạnh được bảo mật tuyệt đối. Với những ưu điểm như vậy, phòng khám Tân Mỹ Âu tự tin là một trong một số địa chỉ kiểm tra chữa bệnh nam khoa, bệnh phụ khoa, bệnh trĩ, bệnh xã hội,…tốt nhất trên địa bàn Tiền Giang nói riêng và một số tỉnh miền Tây nói chung.
Nếu như còn có thắc mắc cần được tư vấn thêm, xin vui lòng gọi vào Hotline miễn phí 027 3625 9988 hay bấm vào bảng chat [Giải Đáp Trực Tuyến] bên dưới website để được hổ trợ tận tình.

Tư Vấn Trực Tuyến

Tác Giả:

Là một phòng khám chất lượng và danh tiếng hiện nay. Phòng khám luôn áp dụng những thành quả khoa học kỹ thuật tiên tiến hiện nay ở trong nước cũng như trên thế giới. Phòng khám là nơi quy tụ nhiều chuyên gia bác sĩ đầu ngành đã từng đi du học, tác nghiệp nước ngoài.

0 nhận xét:

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Bị Dài Bao Quy Đầu Phải Làm Sao?
Dài bao quy đầu là bệnh thường gặp ở hầu hết nam giới trong độ tuổi trưởng thành. Phần lớn bệnh nhân cảm thấy mất tự tin và mặc cảm || Liên hệ: Phòng Khám Đa Khoa Tân Mỹ Âu - 027 36 25 99 88
Địa Chỉ Kéo Dài Dương Vật Ở Tiền Giang
Có nên đi kéo dài dương vật không? Đây không chỉ là nỗi băn khoăn, thắc mắc của nhiều đấng mày râu mà còn của rất nhiều chị em phụ nữ. || Liên hệ: Phòng Khám Đa Khoa Tân Mỹ Âu - 027 36 25 99 88
Bệnh Hẹp Bao Quy Đầu
Hẹp bao quy đầu là tình trạng lúc cậu bé cương cứng quy đầu không thể lòi ra khỏi bao da quy đầu. Hiện tượng hẹp bao quy đầu cơ bản là do bẩn... || Liên hệ: Phòng Khám Đa Khoa Tân Mỹ Âu - 027 36 25 99 88
Điều Trị Vô Sinh Nam Ở Tiền Giang
Vô sinh ở nam giới là bệnh khá nguy hiểm, nó gây cho nam giới mất cảm giác tự tin, hạnh phúc gia đình có nguy cơ bị đổ vở... || Liên hệ: Phòng Khám Đa Khoa Tân Mỹ Âu - 027 36 25 99 88