Thứ Năm, 11 tháng 5, 2017

Những nguyên nhân dẫn đến bệnh giang mai

Tư Vấn Trực Tuyến

Trong số những bệnh xã hội, giang mai được xem xếp vào hàng ngũ nguy hiểm bậc nhất chỉ sau HIV-AIDS bởi đây là căn bệnh khá phức tạp, gồm rất nhiều thời kỳ, mỗi thời kỳ lại chỉ xuất hiện các triệu chứng trong một thời gian ngắn là hết khiến cho bệnh nhân lầm tưởng bản thân bị một bệnh nào đó cũng như đã khỏi, bỏ qua và xem thường không đi kiểm tra, xét nghiệm. Căn bệnh giang mai chỉ được trị khỏi lúc phát hiện ra sớm trong các thời kỳ đầu, còn lúc bệnh đã tác hại thì những kỹ thuật điều trị chỉ có tác dụng giảm thiểu sự phát triển của căn bệnh mà thôi.
Những nguyên nhân dẫn đến bệnh giang mai

NHỮNG NGUYÊN NHÂN gây ra BỆNH GIANG MAI

- Lây qua đường tình dục: Đây là nguyên nhân cơ bản nhất gây ra bệnh giang mai. Lúc một người nhiễm căn bệnh giang mai, tạp khuẩn gây bệnh có thể tồn tại trong máu, các niêm mạc, của quý, dịch tiết sinh dục, dịch nhầy của người bị mắc bệnh. Vì thế nếu giao hợp tình dục không sử dụng bao cao su, kể cả các hình thức giao hợp thông qua hậu môn, miệng đều có thể bị lan truyền bệnh giang mai từ bạn tình.
- Dùng chung kim tiêm: Như đã nói ở trên vi khuẩn giang mai có ở trong máu người bệnh cần nếu như dùng kim tiêm sau lúc kim tiêm này đã được dùng bởi người bị bệnh vô tình sẽ bị lây từ nguồn máu mang bệnh, đưa vi khuẩn vào cơ thể mình.
- Lây từ việc dùng chung quần áo, vật dụng cá nhân, bồn cầu, hay có sự tiếp xúc giữa vết thương hở của mình với vết thương hở của người bị bệnh đều có thể bị nhiễm căn bệnh giang mai.
- Căn bệnh giang mai có khả năng lây từ mẹ sang con ngay từ khi con còn trong bụng mẹ nếu như người mẹ không biết bản thân bị nhiễm căn bệnh hay không có những biện pháp để ngăn chặn vi khuẩn lây sang thai nhi.
Chữa bệnh giang mai tại Đa Khoa Tân Mỹ Âu an toàn, hiệu quả

ĐA KHOA TÂN MỸ ÂU hổ trợ ĐIỀU TRỊ BỆNH GIANG MAI AN TOÀN, UY TÍN

Trên đây là các nguyên do gây căn bệnh giang mai, lý do cơ bản nhất vẫn là do quan hệ dục tình bừa bãi, chính vì vậy giang mai mới được xem là một dòng căn bệnh x.hội hiểm nguy. Căn bệnh giang mai nếu tuyệt đối không trị sớm sẽ gây ra một số tác hại khá nghiêm trọng ở thời kỳ cuối như đột quỵ, động kinh, suy tiêm, bại liệt, một số bệnh giang mai thần kinh, giang mai tim mạch, củ giang mai, thậm chí có khả năng khiến cho người mắc bệnh tử vong.
Để được các chuyên gia tư vấn cũng như khám và đưa ra liệu trình điều trị thích hợp. Bệnh nhân vui lòng đến trực tiếp PHÒNG KHÁM ĐA KHOA TÂN MỸ ÂU - 798C Lý Thường Kiệt, P.5, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang hoặc liên hệ với Đường Dây Nóng 07 36 25 99 88, mọi thông tin thắc mắc điều được đội ngũ chuyên gia chúng tôi tận tình giải đáp.

Tư Vấn Trực Tuyến

Tác Giả:

Là một phòng khám chất lượng và danh tiếng hiện nay. Phòng khám luôn áp dụng những thành quả khoa học kỹ thuật tiên tiến hiện nay ở trong nước cũng như trên thế giới. Phòng khám là nơi quy tụ nhiều chuyên gia bác sĩ đầu ngành đã từng đi du học, tác nghiệp nước ngoài.

0 nhận xét:

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Bị Dài Bao Quy Đầu Phải Làm Sao?
Dài bao quy đầu là bệnh thường gặp ở hầu hết nam giới trong độ tuổi trưởng thành. Phần lớn bệnh nhân cảm thấy mất tự tin và mặc cảm || Liên hệ: Phòng Khám Đa Khoa Tân Mỹ Âu - 027 36 25 99 88
Địa Chỉ Kéo Dài Dương Vật Ở Tiền Giang
Có nên đi kéo dài dương vật không? Đây không chỉ là nỗi băn khoăn, thắc mắc của nhiều đấng mày râu mà còn của rất nhiều chị em phụ nữ. || Liên hệ: Phòng Khám Đa Khoa Tân Mỹ Âu - 027 36 25 99 88
Bệnh Hẹp Bao Quy Đầu
Hẹp bao quy đầu là tình trạng lúc cậu bé cương cứng quy đầu không thể lòi ra khỏi bao da quy đầu. Hiện tượng hẹp bao quy đầu cơ bản là do bẩn... || Liên hệ: Phòng Khám Đa Khoa Tân Mỹ Âu - 027 36 25 99 88
Điều Trị Vô Sinh Nam Ở Tiền Giang
Vô sinh ở nam giới là bệnh khá nguy hiểm, nó gây cho nam giới mất cảm giác tự tin, hạnh phúc gia đình có nguy cơ bị đổ vở... || Liên hệ: Phòng Khám Đa Khoa Tân Mỹ Âu - 027 36 25 99 88