Thứ Tư, 6 tháng 9, 2017

Nguyên nhân gây bệnh dài bao quy đầu ở nam giới

Tư Vấn Trực Tuyến

Dài hay hẹp bao quy đầu là tình trạng bao da sẽ bao trùm gần như toàn bộ quy đầu dương vật. Tuy nhiên dài bao quy đầu khác hẹp bao quy đầu đó là khi dùng tay phái mạnh vẫn có thể kéo tuột được xuống để lộ quy đầu lúc cậu bé cương cứng. Với bệnh lý dài bao quy đầu khá phổ biến theo thống kê có khoảng 20% nam giới bị chứng dài bao quy đầu. Vậy đâu là những nguyên nhân gây bệnh dài bao quy đầu và ảnh hưởng một số gì đến sức khỏe?
Những nguyên nhân gây Dài Bao Quy Đầu ở nam giới

Những nguyên nhân gây Dài Bao Quy Đầu ở nam giới

- Dài bao quy đầu bẩm sinh: rất nhiều trẻ sơ sinh lúc sinh ra có bao quy đầu dài. Những bé khi đến tầm 3 tới 4 tuổi có khả năng tự tuột được xuống một cách tự nhiên (dài bao quy đầu sinh lý) nhưng những khác lúc tới trên 4 tuổi trở lên hiện tượng này vẫn tiếp diễn thì được gọi là dài bao quy đầu bệnh lý.
- Bao quy đầu mắc phải tổn thương như sưng, bỏng, tụ máu do tác động từ yếu tố bên ngoài cũng có khả năng làm bao quy đầu không thể lộn xuống một cách tự nhiên được.
Các bậc cha mẹ bắt buộc phải chủ động theo dõi và sớm tìm ra trẻ có bị dài bao quy đầu không cũng như nguyên nhân bao quy đầu dài do đâu để từ đấy tùy thuộc vào độ tuổi và nhiều yếu tố khác để có biện pháp chữa trị tránh các hậu quả về sau.

Các Phương Pháp Chữa Bệnh Dài Bao Quy Đầu

Với nguyên nhân da quy đầu dài do bệnh lý việc can thiệp kịp thời là cần thiết. Bởi nếu không nó có thể gây viêm, nấm và rất nhiều căn bệnh lý viêm nhiễm khác ảnh hưởng tới quyền làm cho cha của người đàn ông về sau.
Các Phương Pháp Chữa Bệnh Dài Bao Quy Đầu
- Với trẻ dưới 4 tuổi: phụ huynh cần chú ý tới việc vệ sinh bộ phận sinh dục cho trẻ nhỏ, chú ý vệ sinh đúng cách để tạo điều kiện thuận lợi cho bao quy đầu có thể tuột xuống được một cách dễ dàng.
- Từ 4 tuổi trở lên: mặc dù chưa bắt buộc buộc phải làm thủ thuật tiểu phẫu cắt bao quy đầu. Nhưng, cũng buộc phải bắt buộc điều trị tại địa chỉ uy tín để tránh viêm nhiễm xảy ra. Phương pháp áp dụng có thể là chữa trị bằng nội khoa, nong bao quy đầu.
- Từ 8 tuổi trở lên: dài bao quy đầu cần được làm phẫu thuật cắt bao quy đầu tại địa chỉ uy tín.
Nói tóm lại mọi người đã rõ nguyên nhân dài bao quy đầu do đâu và kỹ thuật trị chi tiết với từng đối tượng, độ tuổi. Còn địa chỉ uy tín ở đâu có thể tới 798C Lý Thường Kiệt, P.5, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang đây đang là địa chỉ uy tín hàng đầu chữa trị các căn bệnh lý nam khoa, bệnh phụ khoa, bệnh xã hội, bệnh trĩ,..
Có thể bạn quan tâm: Địa chỉ chữa bệnh dài bao quy đầu an toàn và uy tín tại Mỹ Tho - Tiền Giang
Về bệnh dài bao quy đầu sẽ chữa bằng phương pháp xâm lấn tối thiểu. Ưu điểm của biện pháp này đó là đảm bảo cả 3 yếu tố an toàn – thẩm mỹ – không để lại sẹo – không đau. Và quan trọng hơn sẽ được trực tiếp các b.Sĩ có trình độ chuyên môn cao làm bắt buộc sẽ đảm bảo an toàn tuyệt đối.
Nếu còn bất cứ điều gì câu hỏi liên quan đến nguyên do dài da quy đầu vui lòng liên hệ đến Hotline miễn phí 027 36 25 99 88 hoặc nhấp vào bảng chat [Giải Đáp Trực Tuyến] bên dưới website để các chuyên gia tư vấn tận tình hơn.
Nguồn: http://phongkhamtanmyau.vn

Tư Vấn Trực Tuyến

Tác Giả:

Là một phòng khám chất lượng và danh tiếng hiện nay. Phòng khám luôn áp dụng những thành quả khoa học kỹ thuật tiên tiến hiện nay ở trong nước cũng như trên thế giới. Phòng khám là nơi quy tụ nhiều chuyên gia bác sĩ đầu ngành đã từng đi du học, tác nghiệp nước ngoài.

0 nhận xét:

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Bị Dài Bao Quy Đầu Phải Làm Sao?
Dài bao quy đầu là bệnh thường gặp ở hầu hết nam giới trong độ tuổi trưởng thành. Phần lớn bệnh nhân cảm thấy mất tự tin và mặc cảm || Liên hệ: Phòng Khám Đa Khoa Tân Mỹ Âu - 027 36 25 99 88
Địa Chỉ Kéo Dài Dương Vật Ở Tiền Giang
Có nên đi kéo dài dương vật không? Đây không chỉ là nỗi băn khoăn, thắc mắc của nhiều đấng mày râu mà còn của rất nhiều chị em phụ nữ. || Liên hệ: Phòng Khám Đa Khoa Tân Mỹ Âu - 027 36 25 99 88
Bệnh Hẹp Bao Quy Đầu
Hẹp bao quy đầu là tình trạng lúc cậu bé cương cứng quy đầu không thể lòi ra khỏi bao da quy đầu. Hiện tượng hẹp bao quy đầu cơ bản là do bẩn... || Liên hệ: Phòng Khám Đa Khoa Tân Mỹ Âu - 027 36 25 99 88
Điều Trị Vô Sinh Nam Ở Tiền Giang
Vô sinh ở nam giới là bệnh khá nguy hiểm, nó gây cho nam giới mất cảm giác tự tin, hạnh phúc gia đình có nguy cơ bị đổ vở... || Liên hệ: Phòng Khám Đa Khoa Tân Mỹ Âu - 027 36 25 99 88