Thứ Sáu, 12 tháng 5, 2017

Nguyên nhân gây hẹp bao quy đầu ở nam giới

Tư Vấn Trực Tuyến

Bệnh hẹp bao quy đầu là lúc dương vật cương cứng phần bao quy đầu không thể tuột khỏi quy đầu như một người bình thường được. Theo thống kê cho thấy, hiện tại có đến 90% số bé trai bị bệnh hẹp bao quy đầu và được xử lý nhanh chóng và dứt điểm, tuy nhiên có rất nhiều người để đến lúc trưởng thành mới phát hiện mình bị căn bệnh.
nguyen-nhan-gay-hep-bao-quy-dau-01

NGUYÊN NHÂN dẫn đến HẸP BAO QUY ĐẦU

Nguyên nhân khách quan:

Thường khi đàn ông tới độ tuổi dậy thì thì cậu bé bắt đầu xuất hiện dấu hiệu cương cứng cũng như phần bao quy đầu lúc này có thể lộn lên lộn xuống tuột khỏi phần quy đầu, nhưng các bệnh nhân mắc căn bệnh hẹp bao quy đầu thì dường như chẳng thể tuột xuống được, hoặc tương đối khó để bao quy đầu tuột khỏi phần quy đầu.
Nếu như do một vài nguyên do khách quan dẫn đến hẹp bao quy đầu ở phái nam thì khi cánh mày râu bước sang tuổi dậy thì, biểu hiện hẹp bao quy đầu sẽ không còn. Bây giờ , phái mạnh có thể quan hệ tình dục như thường. Tuy nhiên, có nhiều người đến khi tới tuổi trưởng thành vẫn không mất đi triệu chứng hẹp bao quy đầu thì nên đi thăm khám kĩ càng và trị bệnh đúng thời điểm để đề phòng một vài nguy cơ viêm truyền nhiễm hay bị những bệnh nam khoa và hiểm nguy hơn có thể mắc vô sinh.

Nguyên nhân bẩm sinh:

Nếu như hẹp bao quy đầu là do bẩm sinh, thì ngay từ khi còn bé, một số bé trai đã có dấu hiệu này, khi vệ sinh tắm cho bé thấy phần vùng kín của bé có phần khác lạ, phần bao quy đầu chẳng thể tuột ra khỏi quy đầu, và của quý ngắn bé hơn bình thường, thì chúng ta nên dẫn bé đi kiểm tra thật kĩ để thể hiện kịp lúc cũng như làm cho thủ thuật phẫu thuật cắt bao quy đầu sớm để dương vật trẻ có thể phát triển thông thường cũng như giúp giảm bớt đau đớn do thủ thuật tiểu phẫu cắt bao quy đầu mang lại.
Hẹp bao quy đầu tuy không phải là bệnh nguy hiểm cũng nó gây ra đau đớn cho đấng mày râu nếu như không tìm ra nguyên nhân hoặc chữa nhanh chóng có thể gây đau rát khi quan hệ dục tình, nguy hại hơn có thể gây ra vô sinh ở phái nam .
nguyen-nhan-gay-hep-bao-quy-dau-02

Hỗ trợ ĐIỀU TRỊ HẸP BAO QUY ĐẦU ở Đa Khoa Tân Mỹ Âu

Hẹp bao quy đầu là một bệnh lý nếu không kịp thời điều trị thì sẽ gây viêm nhiễm cho “cậu nhỏ”. Vì thế, nếu thấy có bất cứ dấu hiệu nào khác thường, nam giới hãy đến ngay phòng khám đa khoa Tân Mỹ Âu. Với đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm, cơ sở vật chất hiện đại và khoa học kỹ thuật tiên tiến, chúng tôi sẽ giúp bạn giải quyết nhanh chóng mọi vấn đề “khó nói”.
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
PHÒNG KHÁM ĐA KHOA TÂN MỸ ÂU - 798C Lý Thường Kiệt, P.5, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang
Điện Thoại: 07 36 25 99 88 (tư vấn miễn phí!)

Tư Vấn Trực Tuyến

Tác Giả:

Là một phòng khám chất lượng và danh tiếng hiện nay. Phòng khám luôn áp dụng những thành quả khoa học kỹ thuật tiên tiến hiện nay ở trong nước cũng như trên thế giới. Phòng khám là nơi quy tụ nhiều chuyên gia bác sĩ đầu ngành đã từng đi du học, tác nghiệp nước ngoài.

0 nhận xét:

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Bị Dài Bao Quy Đầu Phải Làm Sao?
Dài bao quy đầu là bệnh thường gặp ở hầu hết nam giới trong độ tuổi trưởng thành. Phần lớn bệnh nhân cảm thấy mất tự tin và mặc cảm || Liên hệ: Phòng Khám Đa Khoa Tân Mỹ Âu - 027 36 25 99 88
Địa Chỉ Kéo Dài Dương Vật Ở Tiền Giang
Có nên đi kéo dài dương vật không? Đây không chỉ là nỗi băn khoăn, thắc mắc của nhiều đấng mày râu mà còn của rất nhiều chị em phụ nữ. || Liên hệ: Phòng Khám Đa Khoa Tân Mỹ Âu - 027 36 25 99 88
Bệnh Hẹp Bao Quy Đầu
Hẹp bao quy đầu là tình trạng lúc cậu bé cương cứng quy đầu không thể lòi ra khỏi bao da quy đầu. Hiện tượng hẹp bao quy đầu cơ bản là do bẩn... || Liên hệ: Phòng Khám Đa Khoa Tân Mỹ Âu - 027 36 25 99 88
Điều Trị Vô Sinh Nam Ở Tiền Giang
Vô sinh ở nam giới là bệnh khá nguy hiểm, nó gây cho nam giới mất cảm giác tự tin, hạnh phúc gia đình có nguy cơ bị đổ vở... || Liên hệ: Phòng Khám Đa Khoa Tân Mỹ Âu - 027 36 25 99 88