Thứ Ba, 15 tháng 8, 2017

Cách điều trị xuất tinh sớm hiệu quả cho nam giới

Tư Vấn Trực Tuyến

Xuất tinh sớm là hiện tượng xuất tinh không theo ý định hoặc mong muốn của quý ông. Đây là trường hợp rất phổ biến ở nam giới, hầu hết cánh mày râu đều gặp buộc phải tình trạng này ít nhất một lần trong đời. Các người quý ông có thân hình cao lớn, khỏe mạnh cũng có thể gặp phải trường hợp này. Theo thống kê có khoảng 20% nam giới trưởng thành rơi vào hiện tượng xuất tinh sớm.
Nguyên Nhân gây Xuất Tinh Sớm ở nam giới

Nguyên Nhân gây Xuất Tinh Sớm ở nam giới

Lý do gây ra xuất tinh sớm có khả năng là do yếu tố tâm lý, do ăn uống không đủ chất (thiếu các thực phẩm tốt cho “cậu nhỏ”), lối sống sinh hoạt không lành mạnh (thức đêm, hút thuốc lá, uống nhiều bia rượu cũng như những chất kích thích khác) hoặc cũng có thể là do cơ thể suy nhược sức khỏe kém. Bên cạnh đó, khi nam giới buồn chán, thất vọng, căng thẳng kéo dài hoặc phải nhịn “yêu” rất lâu cũng có khả năng gây hiện tượng xuất tinh sớm.

Cách Điều Trị Xuất Tinh Sớm hiệu quả cho nam giới

Việc chữa trị xuất tinh sớm không thể hiệu quả trong một hay hai ngày nên các lần đầu có thể chưa hiệu quả tuy nhiên cả bệnh nhân không được nản lòng và cần kiên trì thực hiện. Nếu sau một thời gian dài tình hình không được tiến triển, bệnh nhân nên nhanh chóng đến ngay các phòng khám chuyên khoa để được các bác sĩ khám cũng như đưa ra biện pháp điều trị phù hợp nhất.
Hiện tại, có 4 biện pháp chữa trị xuất tinh sớm hiệu quả cụ thể:
- Giải pháp tâm lý: Đây là yếu tố khá cần thiết trong việc điều trị bệnh xuất tinh sớm. Giảm bớt lo lắng, bất an sẽ giúp bệnh nhân lấy lại sự tự tin mỗi lúc làm chuyện ấy. Ngoài ra, xuất tinh sớm là trường hợp rất cơ bản cho buộc phải tâm lý nên thật dễ chịu kết hợp với điều trị thì căn bệnh hoàn toàn có khả năng khỏi trong thời gian ngắn
- Dùng thuốc: Có rất nhiều dòng thuốc trị xuất tinh sớm như những mẫu thuốc bôi dạng gel, thuốc xịt, thuốc uống (thuốc đặc chữa trị, thuốc thực phẩm khả năng có nguồn gốc từ thảo dược).
- Phẫu thuật thắt dây chằng dương vật: Là biện pháp được đánh giá hiệu quả nhất trong việc chữa xuất tinh sớm. Với phương pháp này nam giới có thể sinh hoạt bình thường sau một tuần.
- Chống xuất tinh sớm qua những bài tập: Yoga, kegel, bài tập cơ bụng... Là một số bài tập rèn luyện cơ thể giúp nam giới kiểm soát được thời điểm xuất tinh. Ngoài ra một số bài tập này còn giúp bệnh nhân có một sức khỏe bền bỉ hơn tăng chất lượng đời sống, hạnh phúc gia đình.
Cách Điều Trị Xuất Tinh Sớm hiệu quả cho nam giới
Ngoài ra bệnh nhân có thể áp dụng các một số mẹo sau có khả năng giúp bạn kéo dài thời gian xuất tinh một cách thành công, một số cách này rất dễ làm và an toàn:
- Đeo bao cao su khi quan hệ dục tình để giảm ma sát
- Có màn dạo đầu thật lâu hoặc tâm sự với bạn tình lúc quan hệ để giảm bớt tập trung khi giao hợp sẽ giảm hưng phấn của bạn.
- Chọn tư thế giao hợp tình dục phù hợp để lâu xuất tinh hơn, bắt buộc quan hệ từ từ, lúc giao hợp hãy hít vào thở ra thật sâu và chậm rãi không thở nhanh vì sẽ rất nhanh ra
Trên đây là các chia sẽ của chuyên gia Phòng Khám Đa Khoa Tân Mỹ Âu về phương pháp chữa bệnh xuất tinh sớm hiệu quả cũng như biện pháp hổ trợ chữa trị xuất tinh sớm. Nếu quý ông còn bất cứ điều gì thắc mắc về vấn đề Xuất Tinh Sớm vui lòng liên hệ Hotline tư vấn 027 36 25 99 88 hoặc bảng chat [Giải Đáp Trực Tuyến] bên dưới website. Ngoài ra bệnh nhân có thể đến trực tiếp địa chỉ 798C Lý Thường Kiệt, P.5, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang để thăm khám và điều trị.

Tư Vấn Trực Tuyến

Tác Giả:

Là một phòng khám chất lượng và danh tiếng hiện nay. Phòng khám luôn áp dụng những thành quả khoa học kỹ thuật tiên tiến hiện nay ở trong nước cũng như trên thế giới. Phòng khám là nơi quy tụ nhiều chuyên gia bác sĩ đầu ngành đã từng đi du học, tác nghiệp nước ngoài.

0 nhận xét:

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Bị Dài Bao Quy Đầu Phải Làm Sao?
Dài bao quy đầu là bệnh thường gặp ở hầu hết nam giới trong độ tuổi trưởng thành. Phần lớn bệnh nhân cảm thấy mất tự tin và mặc cảm || Liên hệ: Phòng Khám Đa Khoa Tân Mỹ Âu - 027 36 25 99 88
Địa Chỉ Kéo Dài Dương Vật Ở Tiền Giang
Có nên đi kéo dài dương vật không? Đây không chỉ là nỗi băn khoăn, thắc mắc của nhiều đấng mày râu mà còn của rất nhiều chị em phụ nữ. || Liên hệ: Phòng Khám Đa Khoa Tân Mỹ Âu - 027 36 25 99 88
Bệnh Hẹp Bao Quy Đầu
Hẹp bao quy đầu là tình trạng lúc cậu bé cương cứng quy đầu không thể lòi ra khỏi bao da quy đầu. Hiện tượng hẹp bao quy đầu cơ bản là do bẩn... || Liên hệ: Phòng Khám Đa Khoa Tân Mỹ Âu - 027 36 25 99 88
Điều Trị Vô Sinh Nam Ở Tiền Giang
Vô sinh ở nam giới là bệnh khá nguy hiểm, nó gây cho nam giới mất cảm giác tự tin, hạnh phúc gia đình có nguy cơ bị đổ vở... || Liên hệ: Phòng Khám Đa Khoa Tân Mỹ Âu - 027 36 25 99 88